Thiết kế mẫu phòng hát karaoke đảm bảo tiêu chuẩn PCCC mới nhất năm 2024

Thiết kế phòng hát karaoke, thi công mẫu  mới nhất năm 2024 cần phải đảm bảo các yếu tố: Công năng sử dụng đảm bảo quy định về PCCC, vật liệu thi công phải đạt tiêu chuẩn kháng cháy và khó cháy. 

Việc thiết kế phòng karaoke là điều cần thiết khi bạn muốn tạo ra một không gian giải trí riêng biệt và thỏa mãn mọi khách hàng khi đến với quán karaoke bạn đã tâm đắc đầu tư kinh doanh về mọi mặt: nội thất, âm thanh, ánh sáng, vấn đề con người nhân sự quản lý vận hành, chế độ khách hàng....

thiet-ke-karaoke-hien-dai-sang-trong-phong-cach-2024-azktv-vip

Mẫu phòng karaoke hiện đại Inox cao cấp mới nhất 2024

KINH NGHIÊM THIẾT KẾ QUÁN KARAOKE CHẤT LƯỢNG ẤN TƯỢNG 2024

Sau mỗi năm việc cập nhật xu hướng thay đổi luôn là bài toán đau đàu cho những Anh Chị đang kinh doanh quán karaoke. Bản thân AZKTV là đơn vị thiết kế thi công cũng không thể không thay đổi với sự thay đổi và phát triển của công nghệ. 

Thiết kế quán karaoke khi nào? thiết kế nội thất quán karaoke như thế nào? 

Khi nào thì cần thiết kế một phòng karaoke an toàn? Đó là câu hỏi mà nhiều người có thể đặt ra khi nghĩ đến sở thích ca hát và giải trí. Mỗi khi hồn ca sĩ trong tôi lại thức dậy, thèm thuồng để hòa mình vào những giai điệu yêu thích, tôi cảm nhận được rõ ràng sự cần thiết của một không gian đặc biệt, một không gian chỉ dành riêng cho âm nhạc và niềm vui.

 

thiet-ke-karaoke-hien-dai-sang-trong-chong-chay-2024-azktv

Mẫu phòng karaoke đẹp hiện đại Inox cao cấp mới nhất 2024

Với quán karaoke kinh doanh thì việc UPDATE thường xuyên mẫu phòng để không bị kém hơn so với đối thủ cạnh tranh mở sau luôn có lợi thế. Nhưng thời điểm tái đầu tư luôn cần có thời gian từ 2 năm trở lên. Việc tái đầu tư sẽ được nâng cấp dần dần để có phòng kinh doanh đón khách và giữ khách.

Thiết kế nội thất như thế nào? Thiết kế nội thất quán hát luôn cần nắm bắt nhu cầu khách hàng nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Thực tế năm 2023 và 2024 là một bước chuyển mình kinh khủng của nghành nghề dịch vụ kinh doanh karaoke. 

BƯỚC CHUYỂN MÌNH THAY ĐỔI THIẾT KẾ NỘI THẤT KARAOKE 2024

Với luật PCCC ban hành kèm theo một sô quy định khắt khe về các loại vật liệu thi công hoàn thiện nội thất phòng karaoke. Từ đầu năm 2023 đến nay tháng 7 năm 2024 hầu hết quán karaoke đã thay đổi để đáp ứng về các tiêu chuẩn vật liệu PCCC và quy định mới ban hành. Với mong muốn được mở cửa kinh doanh đón khách vận hành có thu nhập để chi trả tiền thuê mặt bằng nhân viên...

 

thiet-ke-karaoke-hien-dai-sang-trong-chong-chay-vip-2024-azktv

Mẫu phòng karaoke Inox cao cấp mới nhất 2024 - Chống cháy 


- Các loại vật liệu thi công karaoke đảm bảo tiêu chuẩn PCCC mới nhất

Phòng karaoke không chỉ đơn thuần là một không gian để hát hò, mà đó còn là nơi để tôi và bạn bè thư giãn, tận hưởng những giây phút bất tận với những giai điệu quen thuộc. Không gian nhỏ bé, trang trí tinh tế với ánh đèn lung linh, âm thanh sống động, và một màn hình lớn nhưng không quá phô trương, tất cả đều góp phần tạo nên một không gian âm nhạc đầy thú vị.

MẪU PHÒNG KARAOKE MỚI NHẤT 2024 THỊ HIẾU KHÁCH HÀNG ĐÃ THAY ĐỔI

Mẫu phòng karaoke 2024 với những thay đổi kinh ngạc về thiết kế, loại vật liệu và chất lượng phòng hát karaoke hiện nay

Thiết kế karaoke 2024 và những thay đổi cục diện nội thất karaoke

Mẫu phòng karaoke 2024 không chỉ là loại vật liệu chống cháy đáp ứng theo thông tư 06 bộ công an đã quy định năm 2022. Việc áp dụng này đã có quy định riêng cho các quán kinnh doanh trước và sau khi quy định ban hành. 

Các loại vật liệu chính thi công phòng karaoke chống cháy 2024

Mẫu phòng karaoke chống cháy tại AZKTV năm 2024 thực sự đã không còn như trước với vật liệu chính thi công cách âm chống cháy như : Bông khoáng Rook wood, tấm MGO, PU foam kháng cháy, tấm panel betone nhẹ... Vật liệu hoàn thiện nội thất kháng cháy và chống cháy: Inox, gương, kính, đá, hoặc tấm tổng hợp than tre...


Mẫu phòng karaoke 2024 chống cháy tiêu chuẩn chất lượng AZKTV 

Top mẫu phòng karaoke inox chống cháy 2023


Phòng kraoke hiện đại chống cháy không chỉ là một nơi giải trí, phòng karaoke còn là nơi để khách thể hiện cảm xúc, dẫu chỉ trong một bài hát nhỏ. Đôi khi, những giai điệu vui vẻ có thể xua tan đi những lo âu, những âm điệu buồn có thể làm dịu đi những đau khổ. Thật sự là, khi nào thì cần thiết kế một phòng karaoke? Có lẽ là lúc nào cũng cần, bởi vì âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người.

MẪU PHÒNG KARAOKE CHỐNG CHÁY MỚI NHẤT THÁNG 07-2024 

Với AZKTV luôn cập nhật thông tin từ công ty liên danh liên kết nhằm hỗ trợ thực hiện gói thiết kế thi công PCCC quán karaoke trên toàn quốc. Chúng tôi với đội ngũ KTS giởi giàu kinh nghiệm được đào tạo và tập huấn PCCC có kĩ năng kinh nghiệm trng thực tế và thiết kế luôn mang lại những mẫu phòng karaoke mới nhất đẹp nhất đảm bảo chất lượng nhất cho quán karaoke kinh doanh hoặc phòng hát gia đình hiện nay. 

Mẫu phòng karaoke Inox phong cách led full hiệu ứng đồng bộ lập trình bởi AZKTV luôn được 89% anh chị chủ đầu tư lựa chọn với sự kết hợp này khó mà từ chối từ vẻ đẹp của nội thất + ánh sáng phòng hát mang lại. Đó là style phòng karaoke 2024. 

Tham khảo mẫu phòng karaoke P5 kết hợp led full

 

thiet-ke-karaoke-hien-dai-sang-trong-phong-cach-2024-azktv-karaoke

Mẫu phòng karaoke hiện đại Inox đẹp, bền, chống cháy mới nhất 2024

 

thiet-ke-karaoke-hien-dai-sang-trong-chong-chay-2024-azktv-karaoke

Mẫu phòng karaoke Inox hiện đại vip mới nhất 2024

 

thiet-ke-karaoke-hien-dai-moi-nhat-chong-chay-2024-azktv

Mẫu phòng karaoke Inox hiện đại giá rẻ mới nhất 2024

 

thiet-ke-karaoke-inox-hien-dai-sang-trong-chong-chay-2024-azktv

Mẫu phòng karaoke Inox hiện đại đẹp mới nhất 07- 2024

mau-thiet-ke-karaoke-hien-dai-sang-trong-chong-chay-2024-azktv

Mẫu phòng karaoke Inox chống cháy hiện đại vip mới nhất 2024

 

mau-thiet-ke-phong-karaoke-co-dien-sang-trong-chong-chay-2024-azktv

Thiết kế thi công mẫu phòng karaoke Inox hiện đại vip mới nhất 2024



AZKTV là một thương hiệu uy tín trong ngành karaoke. AZKTV được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. AZKTV là lựa chọn hàng đầu cho những dự án công trình karaoke và người yêu thích ca hát, giải trí.

AZKTV cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

azktv-thiet-ke-karaoke-chuyen-nghiep-uy-tin-2024



CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ AZKTV 

Tư Vấn Thiết Kế Karaoke - Thi Công Karaoke Trọn Gói - Set Up Âm Thanh - Ánh Sáng 
Email: azktvgroup@gmail.com - Hotline Phản Ánh Chất Lượng: 094 232 4444 – 093 2662 868

VPHN : Tầng 4, Số 25 Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa, TP Hà Nội .

Xưởng SXHN: Số 18 ngõ 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, TP Hà Nội .

VPĐN : 389 Trường Trinh, phường Thanh Khê, TP Đà Nẵng

VPHCM : Số 93 TTN12, Tân Thới Nhì, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Xưởng SXHCM 01 : Số 03 Nhị Bình 10D, Nhị Bình Hóc, Môn, TPHCM