Thi công phòng karaoke Inox vật liệu chống cháy top 01 hiệu quả kinh doanh 2023

Với mẫu phòng karaoke kinh doanh sử dụng chất liệu Inox để trang trí và thi công nội thất phòng hát đang được nhiều anh chị chủ đầu tư lựa chọn với tính chất kháng cháy và độ bền cao trong thời gian sử dụng lâu dài.

 

Với mẫu phòng karaoke kinh doanh sử dụng chất liệu Inox để trang trí và thi công nội thất phòng hát Inox đang được nhiều anh chị chủ đầu tư lựa chọn với tính chất kháng cháy và độ bền cao trong thời gian sử dụng lâu dài.

MẪU PHÒNG KARAOKE INOX, XU HƯỚNG MỚI CỦA TRANG TRÍ PHÒNG KARAOKE 2023

Trong thời gian gần đây đặc biệt năm 2022-2023, xu hướng thiết kế trang trí nội thất phòng hát karaoke với chất liệu inox đang được nhiều anh chị chủ đầu tư quan tâm và ưa chuộng. Các ưu điểm của inox bao gồm tính năng chịu lực, chống ăn mòn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, và có thể đem lại cảm giác sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất phòng hát karaoke.

mau-phong-karaoke-inox-chong-chay-2023Mẫu phòng karaoke Inox chống cháy năm 2023

Phòng hát karaoke kinh doanh với chất liệu INOX luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về phòng chống cháy nổ và đặc biệt inox có độ bền tương đối cao nên đựa lựa chọn ưu tiên số 1 hiện nay.


29 mẫu thiết kế phòng karaoke hiện đại


Dưới đây là một số xu hướng phong cách nội thất phòng hát với chất liệu inox:

  1. Thiết kế đơn giản và hiện đại: Inox thường được sử dụng để làm các bề mặt phẳng, cạnh, hoặc các chi tiết nhỏ như tay nắm cửa, đường viền. Thiết kế đơn giản, tối giản với sự kết hợp của inox và một số vật liệu khác như gỗ, đá, kính sẽ tạo nên không gian hiện đại và tiện nghi.

  2. Tông màu vàng hoặc đồng: Tông màu vàng, đồng của inox sẽ mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng cho không gian phòng hát. Có thể sử dụng inox với tông màu này để làm các bộ sofa, ghế ngồi, tay vịn cầu thang, hoặc các chi tiết nhỏ như đèn trang trí.

  3. Kết hợp với gỗ tự nhiên: Kết hợp giữa inox và gỗ tự nhiên sẽ tạo nên sự hài hòa, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và cảm giác ấm cúng cho không gian phòng hát karaoke. Inox có thể được sử dụng để làm các chân bàn, tủ kệ, hoặc các chi tiết khác để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

  4. Kết hợp với kính: Kết hợp giữa inox và kính sẽ tạo ra một không gian phòng hát karaoke đầy tính thẩm mỹ và sang trọng. Inox có thể được sử dụng để làm các khung cửa sổ, cánh cửa, hoặc các chi tiết trang trí khác để kết hợp với kính.

mau-phong-hat-karaoke-inox-chong-chay-no-2023Mẫu phòng karaoke chất liệu inox đạt tiêu chuẩn mới nhất năm 2023

VẬT LIỆU INOX THI CÔNG KARAOKE ĐẢM BẢO PCCC CHO QUÁN KARAOKE

Nhu cầu thiết kế, thi công nội thất phòng hát Karaoke đẹp hiện nay không chỉ dừng lại ở việc trang trí đẹp, công nghệ âm thanh ánh sáng thật đẳng cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ mà nhiều chủ đầu tư còn chú ý đến công tác đảm bảo phòng cháy chữa cháy trong quán karaoke kinh doanh hiện nay. Chính vì vậy, việc thay đổi tư duy và loại vật liệu thi công phòng karaoke đã và đang được AZKTV hướng đến khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cháy nổ toàn diện cho quán kinh doanh vận hành. AZKTV tiên phong thay đổi lựa chọn vật liệu inox thi công đảm bảo phòng cháy chữa cháy cho quán karaoke cho khách hàng với tiêu chí ngon bổ rẻ.

Vật Liệu Inox Chống Cháy Hiệu Quả Cho Trang Trí Phòng Karaoke

Inox là loại hợp kim của sắt có màu sáng bóng, không bị ăn mòn hay biến đổi màu sắc theo thời gian nhanh chóng. Trong thành phần hoá học của nó chứa crom 10,5%

Đây là một loại thép giúp giảm độ ăn mòn và được áp dụng dùng rộng rãi nhất là các thiết bị thường xuyên tiếp xúc với không khí bên ngoài.

  • Inox 201 có tính bền đặc trưng, khả năng chống ăn mòn cao, mức độ chịu nhiệt tốt. Vật liệu có tính định hình tốt nên thường dễ gia công và được sử dụng rộng rãi trong ngành sản xuất đồ gia dụng. Nhờ thế mà loại vật liệu này không hề độc và gây hại đến sức khoẻ người dùng.
  • Nhiệt độ đỉnh điểm cho sự tan chảy của loại inox này thường dao động từ 1400 - 1450 độ C. Vì thế, đây chính là một ưu điểm, hạn chế khả năng biến đổi và phản ứng hoá học do nhiệt, nên vô cùng an toàn với sức khoẻ người sử dụng. 
  • Với những ưu điểm kể trên, loại inox này thường có tuổi thọ cũng tương đối cao trong khoảng từ 15-20 năm sử dụng. Bên cạnh đó, giá thành của các loại inox 201 rẻ hơn rất nhiều so với các dòng thông thường.

Trước kia nhiều người cho rằng inox chỉ sử dụng được trong xây dựng. Nhưng với đặc tính có thể uốn dẻo tạo hình tốt, độ bền cao và màu sắc đẹp, inox đã được rất nhiều đơn vị thiết kế thi công phòng hát karaoke lựa chọn trong các thiết kế của mình.

vat-lieu-chong-chay-phong-karaoke-2023Inox loại vật liệu chống cháy được yêu thích năm 2023

Với việc sử dụng inox trong trang trí phòng karaoke đã mang tới cách đánh giá mới về tiêu chuẩn của một quán karaoke đẳng cấp nhưng chi phí thấp là ưu điểm của Inox 201 hiện nay đang được áp dụng thi công nội thất phòng karaoke.


Gợi ý lựa chọn vật liệu chống cháy cho quán karaoke


INOX XU HƯỚNG PHONG CÁCH MỚI VỚI VẬT LIỆU CHỐNG CHÁY NĂM 2023

Inox được trang trí ở phòng karaoke thường sử dụng là loại Inox 201. Gồm nhiều dạng khác nhau như ống inox, tấm inox mạ vàng, inox tấm dập sóng các loại mầu có bản khác nhau, tấm inox được cắt laser tạo thành các hình hoa văn hay dập nổi các hoạ tiết trang trí. Đồng thời chúng được tạo các màu khác nhau như màu đồng, đen, xanh dương,… để có thể dễ dàng cho quá trình trang trí nội thất của quán karaoke. Trong số đó màu được nhiều người ưa chuộng nhất là màu gương vàng, gương trắng, gương đen.

Inox đưuọc sử dụng trang trí trong phòng karoke theo modulle trang trí

Việc tạo hình inox cũng không hề đơn giản với độ cứng và độ đản hồi bản thân của Inox. AZKTV luôn có những kiến trúc sư yêu nghề luôn tạo ta những mẫu thiết kế trang trí với chất liệu INOX tạo lên những hình khối trang trí cho phòng hát karaoke thêm sang trọng hấp dẫn.

Inox sản xuất modulle trang trí nội thất 

Inox dưới bàn tay khéo léo của các đơn vị thi công sẽ được thiết kế dưới dạng các hình khối như hình tam giác, hình chữ nhật, hình tròn, hình lục giác…. Được sắp xếp tạo hình nghệ thuật theo yêu cầu của khách hàng. Tạo ra hiệu ứng ánh sáng lung linh huyền ảo, nhất là với những module inox được mạ vàng. Thường được dùng để trang trí cho sảnh phòng hát, hành lang phòng hát, trang trí trần và tường phòng hát.

 

modulle-inox-trang-tri-phong-karaokemodulle-inox-trang-tri-phong-karaoke-1

 

 

 

 

 

 

Modulle Xanh gương lục giác

 

 

 

 

 

Modulle trang trí phòng karaoke với chất liệu Inox mạ vàng gương hoặc xanh gương...

Sử dụng các tấm inox trang trí trong phòng karaoke

Các tấm inox đã được đánh bóng và mạ bằng công nghệ PVD hiện đại giúp màu sắc chân thật, bền màu với thời gian, dễ lau chùi. Hiện được các đơn vị thi công dùng làm khung cửa, ốp tường, ốp trần phòng hát karaoke. Giúp phòng hát trở nên hiện đại hơn và góp phần phòng cháy chữa cháy vô cùng hiệu quả.

Để tạo ra các hiệu ứng lung linh huyền ảo cho phòng hát Karaoke, các đơn vị thi công thường sử dụng các tấm inox dập 3D để trang trí. Ngoài ra, còn sử dụng kết hợp thêm các tấm inox được dập nổi in hoa văn màu trắng, vàng hay xước nhuyễn trong việc trang trí giúp cho phòng karaoke thêm nổi bật. Với những mẫu phòng karaoke riêng AZKTV sẽ sử dụng các mẫu sắc khác nhau để đảm bảo tính thẩm mỹ và bắt mắt trong không gian nội thất phòng hát karaoke.

Inox - Sử dụng thi công cửa cách âm trong phòng karaoke đẹp

Thay vì sử dụng cửa cách âm bằng đệm mút và gỗ. Inox đang dần thay thế các loại vật liệu thông thường hoàn thiện cho bộ cửa cách âm hiện đại sang trọng hơn. Ngày nay xu hướng của các quán karaoke hiện đại đều tìm tới với cửa cách âm bằng inox. Việc sử dụng cửa cách âm Inox sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho phòng hát, tăng độ bền, cách âm và phòng cháy tốt do sử dụng các vật liệu cách âm, chống cháy bên trong.

 

mau-cua-cach-am-karaoke-hien-dai-chong-chayCửa cách âm phòng hát karaoke chuyên nghiệp 

AZKTV  sản xuất cung cấp cửa cách âm chuyên nghiệp với chất liệu inox mabg lại hiệu quả chất lượng thẩm mỹ tới hàng nghìn công trình hiện nay đã và đang sử dụng cửa cách âm của AZKTV

Inox - Sử dụng làm bàn inox trong phòng karaoke hiện đại

Việc mang đến một loại vật liệu thi công phòng karaoke luôn đáp ứng các tiêu chí đẹp - rẻ - chi phí thi công thấp luôn mang lại hiệu quả kinh tế thi chúng ta có thể thất Inox đang chiếm thị phần với việc được áp dụng vào khâu trang trí bên cạnh còn áp dụng thi công sản xuất nội thất cửa cách âm karaoke, bàn Inox karaoke.

Hiện nay bàn inox đang là loại mặt hàng được nhiều đơn vị thi công sử dụng trong trang trí nội thất của quán karaoke. Bởi lẽ với chất liệu inox, bàn được tạo hình phù hợp đẹp mắt, theo xu hướng hiện đại, dễ dàng lau chùi, chống cháy nổ cao. Thêm vào đó, với trọng lượng nhẹ nên thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Bàn trong phòng hát karaoke thường dùng inox vàng gương, được thiết kế với kích thước chủ yếu là: 600*1200mm, hay 700*1300mm, Inox được taoh hình uốn cong chân hay phần thân được dập và in nhiều hoa văn. Ngoài ra bàn inox còn được kết hợp với đá xuyên sáng. Với các màu sắc nổi bật của đá xuyên sáng như màu vàng, màu xanh dương,…. giúp ánh sáng trở nên rực rỡ, tạo điểm nhấn cho phòng hát karaoke.

PHÒNG KARAOKE INOX XU HƯỚNG PHONG CÁCH MỚI VỚI VẬT LIỆU INOX NĂM 2023

Tổng kết lại chúng ta có thể nhận thấy Inox mạ mầu đang dần chiếm lĩnh thị phần vật liệu trang trí phòng karaoke hiện nay. Với tiêu chuẩn khắt khe như hiện nay Inox sẽ là loại vật liệu xu hướng thi công nội thất quán karaoke bar beer club.../.


Mẫu phòng karaoke chống cháy tại AZKTV


AZKTV tiên phong trong việc áp dụng loại vật liệu thi công nội thất, sản phẩm nội thất phòng karaoke như hiện nay. Chúng tôi nhận thi công cung cấp bán buôn tấm Inox mạ mầu trang trí quán hát karaoke toàn quốc. Bên cạnh AZKTV phục vụ các đơn vị thi công với việc thiết kế, tạo file, gia công, cắt chấn Inox nhằm mang lại hiệu quả chi phí tốt nhất đến tay khách hàng. 
Hiện nay việc thi công phòng hát karaoke chất liệu INOX không khó nhưng việc thi công cần có tay nghề và chuyên môn đáp ứng yêu cầu cao của loại vật liệu. Khách hàng cần cân nhắc trước khi lựa chọn đơn vị thi công nội thất phòng karaoke với chất liệu INOX hoặc sản phẩm phòng hát karaoke với vật liệu INOX.