[TOP] Thi công nội thất phòng hát karaoke trang trí đẹp hot nhất 2022

Thi công nội thất phòng hát karaoke hiện đại hay tân cổ điển hiện nay đều cần được đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng.

 

Thi công nội thất phòng hát karaoke trang trí đẹp hot nhất 2022

Thi công trang trí nội thất phòng hát karaoke luôn được các chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu. Bởi tầm quan trọng không thể phủ nhận của nó đối với mỗi quán karaoke. Trước khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ thì khách hàng sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của quán thông qua nội thất phòng karaoke. Vậy làm sao để phòng hát karaoke của bạn nổi bật hơn hẳn so với các quán khác? Hãy tham khảo những cách dưới đây để tìm câu trả lời cho câu hỏi này.

  1. Nội thất cần có trong phòng hát karaoke

Trước khi tiến hành thi công nội thất phòng hát karaoke, bạn cần xác định những nội thất cần có trong phòng. Về cơ bản một phòng hát karaoke đúng chuẩn sẽ bao gồm: hệ thống đèn, hệ thống âm thanh, màn hình chiếu, bàn ghế, đồ trang trí khác…

1.1 Hệ thống đèn

Hiện nay việc sử dụng đèn led kết hợp đèn chùm hoặc đèn xoay nhiều màu được các quán karaoke ưa chuộng sử dụng. Ánh sáng chính là một nghệ thuật đặc biệt gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi bước vào phòng. Việc lựa chọn và trang trí hệ thống đèn tinh tế sẽ mang lại hiệu ứng lung linh, đẹp mắt cho phòng karaoke.

1.2 Hệ thống âm thanh

Đây là một trong những cách để bạn gây ấn tượng với khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ ở phòng hát. Mục đích chính khi mọi người vào phòng karaoke là để hòa mình với âm nhạc. Vì vậy một hệ thống âm thanh trầm bổng theo từng loại nhạc sẽ giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn. 

Để có được hệ thống âm thanh hoàn hảo thì cần phối hợp nhiều thiết bị với nhau. Bạn có thể chọn những thiết bị tốt nhất từ các thương hiệu khác nhau để kết hợp hoặc sử dụng đồng bộ các thiết bị từ một thương hiệu nổi tiếng để có được chất lượng tốt nhất.

1.3 Màn hình chiếu

Đây là đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng hát karaoke. Một phòng nên có ít nhất 2 màn hình chiếu lắp đặt 2 phía đối diện để dù khách hàng ngồi đâu cũng có thể quan sát. Các chủ đầu tư nên chú trọng lựa chọn những loại màn hình chiếu có chất lượng tốt, sắc nét, màu sắc hình ảnh tươi sáng.

1.4 Bàn ghế

Bạn nên sử dụng những bộ bàn ghế có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách của toàn phòng. Bên cạnh đó độ thoải mái, êm ái khi sử dụng cũng cần được chú trọng. Khi đã chọn được bộ bàn ghế phù hợp thì cần bố trí một cách phù hợp, thuận tiện cho khách hàng. 

1.5 Đồ trang trí khác

Ngoài những đồ nội thất quan trọng trên thì các chủ đầu tư có thể trang trí thêm tranh ảnh trên tường. Hoặc lắp đặt gương để tăng cảm giác rộng rãi cho phòng. Để tạo thêm điểm nhấn thì có thể lựa chọn những vật trang trí bắt mắt để bố trí trên bàn như: bình hoa, cốc chén hay chai lọ có thiết kế độc đáo…

  1. Quy trình thi công trang trí nội thất phòng hát karaoke đúng chuẩn

Sau khi đã xác định được đồ nội thất trong phòng hát karaoke, quy trình thi công trang trí nội thất karaoke cơ bản bao gồm các bước:

  • Chủ đầu tư tiến hành dự trù kinh phí bỏ ra cho quá trình thi công trang trí nội thất

  • Dựa vào bảng kinh phí đã dự trù cũng như mong muốn để chọn phong cách phù hợp

  • Sau đó trao đổi với đơn vị thực hiện thi công về ý tưởng của mình để họ tiến hành khảo sát mặt bằng. Từ đó sẽ xác định được hiện trạng khu vực và xác định được phương án thi công phù hợp nhất.

  • Sau khi hai bên đã thống nhất phương án thì sẽ đi vào thực hiện trang trí nội thất phòng hát karaoke.

  • Cuối cùng đơn vị thi công sẽ nghiệm thu và bảo hành công trình.

  1. Những lưu ý không thể bỏ qua khi thi công nội thất phòng karaoke

Để nội thất phòng hát karaoke đẹp mắt và ấn tượng, bạn cần lưu ý những điều quan trọng sau đây.

3.1 Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Điều này rất quan trọng để bước đầu mang lại thành công cho quán karaoke của bạn. Với mỗi đối tượng khách hàng mục tiêu muốn hướng đến sẽ có những cách trang trí phòng hát khác nhau. Việc thiết kế nội thất phòng hát karaoke cần phù hợp với từng khách hàng khác nhau. 

Nếu chủ đầu tư muốn hướng đến khách hàng mục tiêu là giới trẻ thì nên trang trí nội thất hiện đại, hợp thời. Những phong cách phòng karaoke minibar hay phong cách tân cổ điển, phong cách công nghệ LED sẽ rất thích hợp. Ngược lại nếu khách hàng hướng đến chủ yếu là gia đình, những người trung niên thì nên chọn phong cách hoàng gia, phong cách gia đình hay phong cách cổ điển.

 

3.2 Lựa chọn chính xác phong cách quán karaoke

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, với mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những phong cách karaoke khác nhau. Bạn cần xác định phong cách quán hướng đến để quá trình thi công trang trí nội thất được đồng bộ. Một số phong cách thịnh hành, hot nhất hiện nay bạn có thể tham khảo như:

  • Phòng hát karaoke phong cách tân cổ điển

  • Phòng hát karaoke phong cách hiện đại, đẳng cấp

  • Phòng hát karaoke phong cách hoàng gia sang trọng

  • Phòng hát karaoke phong cách minibar độc đáo

  • Phòng hát karaoke phong cách gia đình ấm cúng

  • Phòng hát karaoke phong cách cafe

  • Phòng hát karaoke sử dụng nhiều ánh sáng đèn LED

3.3 Lựa chọn đơn vị thi công trang trí nội thất phòng hát karaoke uy tín, chuyên nghiệp

Một lưu ý cực quan trọng nữa đó là lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến độ hoàn thiện và thành công của công trình. Một đơn vị thi công tốt sẽ đưa ra những phương án thiết kế tối ưu cũng như đảm bảo công trình được hoàn thành tốt nhất. 


Thi công nội thất phòng hát karaoke đẹp góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho việc kinh doanh của bạn. Để có được những phòng hát karaoke hoàn hảo từ chất lượng đến hình ảnh hãy liên hệ ngay với chúng tôi.