Kinh doanh karaoke và cách quản lý nhân sự

Kinh doanh karaoke hiện đại không đơn giản như chúng ta nghĩ mở là xong, đi đôi với việc hoạt động của quán luôn cần phải quan tâm đến vấn đề nhân sự hoạt động của cơ sở kinh doanh. Đảm bảo chuyên nghiệp, chu đáo nhiệt tình.....Nhân sự quản lý là vấn đề then chốt trong kinh doanh quán hát hiện nay.

Trong xu thế xã hội phát triển nhanh, cạnh tranh gay gắt giữa các ngành nghề từ nhỏ nhất đến quy mô trong nước đang tăng lên hàng ngày và đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ  kinh doanh karaoke hiện đại, quán bar mini, beer club…phục vụ đa khách hàng.

kinh-doanh-quan-hat-karaoke-hien-daiQuán hát karaoke hiện đại

Hiện nay, khi chuẩn bị hoặc đang trong quá trình hình thành cơ sở hầu hết các đơn vị kinh doanh dịch vụ hát karaoke đều được trang bị tốt, khá kĩ càng như nhau về mọi mặt: âm thanh, cơ sở vật chất, trang thiết bị, cách bày trí, không gian nội thất phòng hát thiết kế ấn tượng…Tuy nhiên, có một sự khác nhau giữa các đơn vị, chuỗi dịch vụ karaoke với thiết kế nội thất phòng hát hiện đại hay cổ điển đó chính là kỹ năng mềm cho đội ngũ quản lý, nhân viên phục vụ, chính là chất lượng phục vụ của các nhân viên. Chính điều này đã tạo nên lợi thế so sánh giữa các đơn vị dịch vụ karaoke. Vì vậy để tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, chúng ta cần phải có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về mọi mặt.

dao-tao-nhan-vien-karaokeQuản lý đào tạo nhân viên karaoke chuyên nghiệp

Chiến lược tổ chức nhân sự chuyên nghiệp cho chuỗi karaoke cao cấp hiện đại là cần làm gì?

Để tổ chức được cơ cấu nhân sự có kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn phục vụ trong các địa điểm kinh doanh phòng hát hiện đại cao cấp nhằm hoàn thành tốt công việc và phát triển hệ thống kinh doanh dịch vụ karaoke ngày một phát triển mạnh mẽ thì chủ đầu tư cần có được quy trình đào tạo bài bản chuyên sâu nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý đến nhân viên bảo vệ, đón tiếp, nhân viên phục vụ: Đồng phục, tác phong, giao tiếp, thái độ phục vụ,…

Phần thiết kế kiến trúc, thiet ke noi that phong karaoke, hoặc lựa chọn dơn vị thi công phòng hát có uy tín, chất lượng cũng là bài toán rất khó khăn cho bạn khi chuẩn bị phát triển lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giải trí như bar hay karaoke.

- Xem thêm:
Công ty Thiết kế thi công phòng karaoke đẹp
Quy trình thiết kế thi công phòng karaoke trọn gói

dao-tao-nhan-su-quan-hat-karaoke Đào tạo nhân sự phòng karaoke hiện đại chuyên nghiệp

Giải pháp kinh doanh và quản lý dịch vụ karaoke hiện đại hiệu quả là như thế nào?

Để hiểu tìm ra giải pháp trên thì chủ đầu tư là người đầu tiên hiểu rõ và cũng như người quản lý cần phải nắm vững khả năng quản lý, điều hành nhân sự, nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh để đề ra chiến lược cụ thể và thích hợp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất theo mùa, theo thời điểm trong năm, luôn có các phương án chiến lược trong kinh doanh để tăng doanh số. Giải pháp ở đây chính là kỹ năng về bán hàng ngành dịch vụ, cụ thể bao gồm:

  • Kỹ năng lắng nghe và xác định nhu cầu
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giới thiệu sản phẩm dịch vụ
  • Kỹ năng xoa dịu nóng giận của khách hàng
  • Kỹ năng điện thoại

 Với các kĩ năng mềm, không phải đơn giản có thể đào tạo được một quản lý, hoặc một chủ đầu tư có thể nắm vững các kĩ năng trên, để thực hiện được những mục tiêu trên chủ đầu tư cần có được một người lãnh đạo (cấp quản lý) đủ chuyên môn và nghiệp vụ trong ngành để xây dựng, củng cố và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tinh nhuệ trong thương trường kinh doanh gay gắt hiện nay, những người bán hàng giỏi và chăm sóc khách hàng ân cần chu đáo mang lại điểm cộng cho quán cũng như thành công của chủ đầu tư và quản lý cơ sở.

Nói đến vai trò người lãnh đạo (cấp quản lý), đó là người phải có khả năng quản lý, điều hành nhân sự, nắm bắt tình hình hoạt động kinh doanh và đề ra chiến lược cụ thể phục vụ khách hàng tốt nhất nhằm tăng doanh số, có nhiệt huyết và chịu áp lực công việc, có khả năng giải quyết tốt, linh động các sự cố nội bộ, liên quan đến tình hình hoạt động kinh doanh của cơ sở.

Để tìm đúng người quản lý thì chủ đầu tư sẽ mất rất nhiều thời gian trong việc tuyển dụng và chọn lựa để đào tạo và quản lý cơ cấu nhân sự cũng như điều hành đơn vị của mình hoạt động hiệu quả và sinh lợi nhuận cao. Người lãnh đạo (cấp quản lý) không phải cơ sở nào cũng sở hữu được người đầy đủ các phẩm chất, tính cách, khả năng tư duy, khả năng sử lý….. của người quản lý thực sự.

nhan-su-quan-karaoke-hien-dai-chuyen-nghiepNhân sự chuyên nghiệp, hiện đại phục vụ quán karaoke

Đào tạo nhân sự phòng karaoke hiện đại cao cấp chuyên nghiệp

Đào tạo nhân sự phòng karaoke hiện đại cao cấp chuyên nghiệp không phải việc ngày một ngày hai, có khi phải mất cả nửa năm hoặc một năm hoạt động kinh doanh, để rút ngắn thời gian và cũng như là nâng cao công tác chuyên môn cho bộ phận nhân sự và phát triển cơ cấu dịch vụ quán hát karaoke đang hoạt động của các chủ đầu tư nay AZ KTV xin giới thiệu với các bạn chương trình đào tạo nhằm kinh doanh – phát triển – củng cố hệ thống kinh doanh phòng hát Karaoke một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Dưới đây là cấu trúc của chương trình:

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ NHÂN SỰ KARAOKE

Tổ chức nhân sự, giải pháp kinh doanh và quản lý chuỗi quán hát karaoke hiện đại cao cấp hiệu quả

TÀI LIỆU SETUP CƠ SỞ KINH DOANH KARAOKE MỚI

Phần 1: Phổ biến nội qui- chế độ của cơ sở :

Phần 2: Cơ cấu tổ chức, bộ máy nhân sự của cơ sở.

Công việc, vai trò ,Trách nhiệm của từng cá nhân, bộ phận.

Phần 3 : Vẻ đẹp ngoài hình thể

Đồng phục, tác phong

Văn minh, lịch sự trong giao tiếp

Tinh thần và thái độ khi phục vụ

Phần 4 : Kỹ năng mềm:

    I.Tổng quan về chăm sóc khách hàng

  • Tầm quan trọng của khách hàng
  • Vai trò của đội ngũ chăm sóc khách hàng

    II.Các kỹ năng cơ  bản:

  • Kỹ năng lắng nghe và xác định nhu cầu
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giới thiệu sản phẩm dịch vụ
  • Kỹ năng xoa dịu nóng giận của khách hàng
  • Kỹ năng điện thoại

Phần 5 : Củng cố một số kỹ năng nghiệp vụ:

  • Phân tích Bảng mô tả công việc của các bộ phận phục vụ, pha chế, tiếp tân, giữ xe
  • Phổ biến Tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của các bộ phận

Phần 6: Thực hành     

………………………………

Chương trình “Tổ chức nhân sự, giải pháp kinh doanh và quản lý chuỗi karaoke hiệu quả” là tệp giáo trình đầu tiên trong ngành dịch vụ karaoke, được đúc kết từ kinh nghiệm chuyên môn hơn 08 năm làm việc trong ngành dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nội thất karaoke chuyên nghiệp, AZ KTV cam kết sẽ xây dựng cho Chủ đầu tư/ Khách hàng có được  một đội ngũ nhân viên nắm được kỷ năng chuyên nghiệp. Đề ra các chiến lược, chương trình thu hút khách hàng. Chiến lược đầu tư, phát triển theo kịp công nghệ mới, theo kịp nhu cầu khách hàng. Cũng như các chiến lược về nhân sự liên quan như chiến lược kích cầu, kích thích nhân viên bán hàng, cách chia tiền Tip, xây dựng đội ngũ nhân viên đoàn kết ….

******************************

 

Thiết Kế Phòng Karaoke -  Thi Công Phòng Hát Trọn Gói - Âm Thanh - Ánh Sáng 

CTCP Tư Vấn Xây Dựng Nội Thất AZ Việt Nam - AZ KTV

Tel: +84-2466 633 866 - O978 828 828

Website: www.karaokedep.com.vn - Email: KaraokedepPro@gmail.com