Phong cách mới nhất thiết kế phòng hát karaoke mới

Tư duy thiết kế trang trí phòng karaoke đẹp nhất 2019 đến 2021,  tại AZKTV được bắt nguồn từ nhu cầu của khách hàng, cần mới mẻ, cần đơn giản, cần sang trọng, tinh tế, cao cấp. Nắm bắt được vấn đề này chúng tôi đã áp dụng thiết kế phong cách mới nhất để đón đầu xu thế thiết kế phòng karaoke .

Phong cách trang trí thiết kế phòng karaoke mới nhất 2019

Năm 2019 được bắt nguồn từ những năm trước, năm nay là một từ năm ngành trang trí Phòng karaoke thay đổi mạnh mẽ về áp dụng công nghệ mới nhất, vật liệu mới, cao cấp tạo nên xu hướng mới cho phong thiết kế trang trí phòng karaoke. Năm 2019 cũng là năm chứng kiến sự tư duy đổi mới mạnh mẽ nhất về cách thức, hình thức trang trí nội thất phòng hát karaoke của chủ đầu tư.

Những thiết kế cũ phong cách trang trí phòng hát karaoke không còn đi theo lối mòn rườm rà cầu kỳ và nhiều đèn led của những năm trước. Thay vào đó với những công nghệ hiện đại được ứng dụng thay thế và vật liệu cao cấp, cách áp dụng vật liệu tinh tế đa dạng đã tạo được thay thế, tạo nên xu hướng mới cho phòng karaoke năm 2019 sang trọng, tinh tế, không quá cầu kỳ lắm chi tiết nhưng vô cùng đẳng cấp. AZKTV Karaoke đang áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc và được sự đồng thuận tối đa của khách hàng...

phong-karaoke-xu-the-moi-nhat-2019

Những năm trước 2019 một vài năm trở lại đây, nội thất phòng hát karaoke đa phần được các đơn vị thi công sử dụng những vật liệu như da, nỉ, gỗ, kính, gương, mosaic, giấy dán tường, phào chỉ, khung tranh… Tưởng rằng thiết kế và  trang trí karaoke như vậy đã rất hoàn hảo và không thể làm gì để đẳng cấp hơn được nữa, đẹp hơn nữa… Nhưng mọi chuyện đã thật sự nhầm! các đơn vị thi công karaoke trong giai đoàn trước đây đã đua nhau làm mọi cách cầu kỳ hóa thiết kế trang trí nội thất của phòng karaoke, đua nhau sử dụng led nháy theo nhạc áp dụng tràn lan, đua nhau dùng màn hình led full vách, full phòng, đua nhau tạo giật những deco hình khối cầu kỳ đến vụn vặt… Và đến thời điểm hiện tại! đơn vị thiết kế thi công karaoke nào trên cả nước cũng đều có một phương pháp trang trí karaoke như vậy… Nhìn đâu phòng karaoke cũng đen sì, khù khoằm… Và tất nhiên điều gì đến sẽ đến! Những phòng karaoke được thiết kế như vậy dần bị khách hàng cảm thấy nhàm chán và không có sự đặc biệt đẳng cấp… Không ai muốn quán karaoke của mình cũng chẳng khác gì những “quán karaoke bình dân” khác. Và từ đó tư duy nhìn nhận và thay đổi của chủ đầu tư về phong cách thiết kế phòng karaoke thời điểm hiện tại năm 2019 của khách hàng đã thay đổi.

mau-thiet-ke-phong-karaoe-dep

Mãu thiết ké phòng karaoke đẹp

Năm 2019 có thể là đỉnh điểm của thay đổi về mẫu mã trang trí nội thất và phong cách thiết kế karaoke. Nhận thức và tư duy của các chủ đầu tư đã thay đổi 180 độ so với phong cách phòng karaoke kiểu cũ. " Nội thất phòng Karaoke tinh tế đẳng cấp sang trọng lên ngôi "... Từ những sự cầu kỳ diêm dúa lòe loẹt khách hàng năm 2018 chỉ muốn những kiến trúc sư của AZKTV hướng đến sự đơn giản, sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và nhiều khi là theo 1 chủ đề nào đấy. Những vật liệu thi công như Inoc 3d, inoc hộp, inoc thanh, 3duv, đá xuyên sáng, đá mapble, mica dẫn sáng, mica khắc laze… trước đây ít được áp dụng thì giờ đây được áp dụng thường xuyên là là linh hồn tạo nên karaoke phong cách mới 2019. Tất nhiên rồi! một phong cách đơn giản mà vẫn sang trọng, đẳng cấp thì tất nhiên những vật liệu thi công bắt buộc phải là những vật liệu cao cấp, công nghệ thi công hiện đại và những chuyên viên thiết kế phòng karaoke nhiều kinh nghiệm.

Năm 2019 lựa chọn phong cách mới nhất để kinh doanh!

Đương nhiên đối với một công trình kinh doanh karaoke bạn nên đa dạng mẫu mã thiết kế phòng karaoke, đa dạng diện tích, đa dạng phong cách cũng như đa dạng về áp dụng các vật liệu trang trí phòng karaoke. Phong cách phòng karaoke nào dù đẹp nhưng nhiều và lặp đi lặp lại cung sẽ tạo ra sự nhàm chán hoặc không tạo nên thương hiệu hoặc chỉ mang tính bình thường. Xu hướng thiết kế phòng karaoke mới hướng tới sự đơn giản, hoàn mỹ đẳng cấp và đa dạng vật liệu nên những phong cách sau sẽ là hợp lý khi được áp dụng thi công cho các công trình karaoke kinh doanh có nhiều phòng

mau-phong-karaoke-tan-co-dien-vip

Mẫu phòng hát karaoke tân cổ điển

  1. Karaoke phong cách Luxury
  2. Karaoke phong cách Hoàng Gia.
  3. Karaoke phong cách ấn tượng theo chủ đề
  4. Karaoke phong cách mini bar

Những năm trước karaoke phong cách Hoàng Gia được xem là đẳng cấp nhất. Tuy nhiên năm nay khách hàng thường không thích thú nhiều do sự cầu kỳ lòe loẹt… Nhưng các bạn nên khuyên chủ đầu tư vẫn nên thiết kế một vài phòng karaoke theo phong cách này. Bản chất phong cách này là đẹp nhưng do nhiều đội thi công làm phong cách này quá nên tạo nên sự nhàm chán. Nhưng phong cách này nếu được các đơn vị thi công karaoke chuyên nghiệp như AZKTV thiết kế chuẩn mực và tinh tế thì phong cách này vẫn không nên thiếu trong một công trình karaoke năm 2019

Karaoke phong cách mini bar:

Bạn nên có một số ít phòng karaoke dạng này. Tuy phong cách karaoke này không còn thịnh hành hay yêu thích nhưng nếu một công trình có nhiều phòng bạn vẫn nên làm tối thiểu 01 phòng theo phong cách này. Nhiều khi khiều phong cách phòng cho quán karaoke của mình cũng là cái tốt. Hơn nữa có nhiều tốp khách hát thích bay nhảy và sôi động thì những xu hướng thiết kế karaoke phong cách bar mini này hoàn toàn vẫn có tác dụng.

---> Lựa chọn mẫu phòng hát karaoke hiện đại để kinh doanh

---> 29 Mẫu thiết kế phòng karaoke đẹp được yêu thích hiện nay


Xem Album Mẫu Phòng Karaoke đẹp TẠI ĐÂY

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Thiết Kế Phòng Karaoke -  Thi Công Phòng Hát Trọn Gói - Mẫu Phòng Karaoke Đẹp

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ AZKTV - AZ KTV KARAOKE DESIGN

Website:  www.karaokedep.com.vn / 

Email: azktvgroup@gmail.com - 093 2662 868 - 094 232 4444

- Xem thêm thiết kế của chúng tôi tại: TwiiteryoutobeFacebookPrinterestlinkedin, instagram...