Nội thất phòng karaoke hiện đại nhất hiện nay 1015

Nội thất phòng karaoke hiện đại nhất phừ hợp với xu hướng phát triển, hợp với nhu cầu giới trẻ, cũng như trung niên, với âm thanh quyện theo âm nhạc sẽ làm cho khách hàng vui vẻ hơn nhiều sau mỗi cuộc vui.

 

Nội thất phòng karaoke hiện đại nhất hiện nay với công nghệ ánh sáng cảm biến âm thanh theo tần số âm thanh cho dù là Vỗ Tay, hoặc tiếng động nhỏ nhất. AZKTV đơn vị thiết kế thi công trọn gói Nội Thất Karaoke.

Nội thất phòng karaoke hiện đại nhất phù hợp với xu hướng phát triển, hợp với nhu cầu giới trẻ, cũng như trung niên, với âm thanh quyện theo âm nhạc sẽ làm cho khách hàng vui vẻ hơn nhiều sau mỗi cuộc vui.

Mẫu phòng thiết kế nội thất karaoke hiện đại xu hướng mới nhất.

 

Với thiết kế hầm hố, hình khối hoặc trang trí bọc da chống cháy, hoặc nỉ nhập khẩu cao cấp chống cháy, kết hợp nhiều chất liệu mới mẻ như: tấm trang trí 3d, tấm ốp 3d, gạch mosaic trang trí.... kết hợp với hiệu ứng đèn led công nghệ mới nhất hiện nay mang lại nội thất phòng hát hiện đại sang trọng nhất tại AZ KTV.

noi-that-phong-karaoke-hien-dai-xu-huong-2017

Mẫu phòng hát hiện đại đơn giản


Với thiết kế phòng hát đơn giản, hình khối kết hợp chất liệu da nỉ, kính phun cát, led sâu, kèm theo phảo chỉ trang trí. Đặc biệt với mầu sắc và cũng là điểm nhấn của bộ sofa phòng hát đã làm nổi bật không gian phòng hát karaoke hiện đại theo phong cách độc đáo.

 

phong-karaoke-hien-dai-depMẫu phòng hát hiện đại đẹp

Được thiết kế theo ý tưởng riêng biệt ấn tượng độc đáo, hình khối bắt mắt, được sử dụng kết hợp trang trí hệ thống đèn LED chạy cảm biến và LED màn hình cao cấp mang lại hiệu quả tuyệt với cho không gian phòng hát hiện đại đẹp nhất hiện nay.

 

phong-karaoke-hien-dai-vipMẫu Phòng Bay hiện đại

 

Phòng Hát Chuyên Dụng cho giới trẻ tổ chức sinh nhật, họp lớp vui vẻ bên nhau. Với việc bố trí lượng ánh sáng vừa đủ kết hợp ánh sáng trang trí luôn làm cho không gian lung linh, cho cuộc vui thêm vui. Phòng hát hiện đại rực rỡ sắc mầu được chúng tôi bố trí tỉ mỉ từng cấu kiện cũng như cường độ ánh sáng để đảm bảo yếu tố thẩm mĩ cho phòng hát karaoke.

phong-karaoke-hien-dai-2018Mẫu phòng hiện đại kết hợp đẹp.

Với việc thiết kế kết hợp ánh sáng nhẹ nhàng của LED Full và ánh sáng nhẹ nhàng của LED P10 đã mang lại hiệu qủa tuyệt vời khi vận hành. Với nhiều mẫu phòng hát đẹp thì đây là một trong các mẫu phòng đã hoạt động của chúng tôi đảm bảo tiêu chí: rẻ đẹp chất lượng.

phong-karaoke-hien-dai-nhat

Mẫu phòng hiện đại kết hợp đẹp.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thiết Kế Phòng Karaoke -  Thi Công Phòng Hát Trọn Gói - Âm Thanh - Ánh Sáng 

CTCP Tư Vấn Xây Dựng Nội Thất AZ Việt Nam - AZ KTV KARAOKE DESIGN

Website:  www.karaokedep.com.vn / www.phongkaraokedep.com 

Email: azktvgroup@gmail.com - 0973 68 2662 - 0933 357 899

- Xem thêm thiết kế của chúng tôi tại: TwiiteryoutobeFacebookPrinterestlinkedin, instagram...