Tấm ốp tường sợi than tre hiện đại vật liệu mới - K-5027A

0 VNĐ

✔️Vật liệu: Bột than tre & Nhựa tổng hợp

✔️Độ dày: 5mm & 8mm

✔️Kích thước: 1220 x 2800 mm

✔️Bề mặt film: Hàn Quốc

Chính sách bán hàng:
- Giao hàng toàn quốc, khách hàng thanh toán tiền vận chuyển

-  Đối với giao hàng trong khu vực TP. HCM được kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. - Thanh toán khi nhận hàng

- Đối với khu vực tỉnh : Thanh toán trước khi giao hàng

- Chỉ định thi công: Ốp tường trần, vách trong nhà

Liên hệ tư vấn: 0934 119 686

Hỗ trợ khách hàng

Số lượng
  • Thông tin chi tiết
  • Đánh giá sản phẩm
  • TẤM ỐP THAN TRE ĐA NĂNG - K-5027A

    Tấm ốp đa năng than tre hiện đang được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất quán karaoke, phòng karaoke. Tấm ốp được sử dụng cho gia đình, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, biệt thự với mẫu mã và mầu sắc đa dạng.


    tam-op-tha-tre-da-nang-k5027a

    Tấm ốp than tre hiện đại vân gỗ - K-5027A

    TẤM ỐP ĐA NĂNG SỢI THAN TRE LÀ GÌ?

    Tấm ôp đa năng sợi than tre – Dòng vật liệu xanh là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Chất nền được cấu thành từ bột sợi than tre, khi ngửi sẽ thấy có mùi gỗ nhẹ và hoàn toàn ko mùi hóa chất. Sản phẩm này chịu nước, chống ẩm, chống nồm, chịu lửa, không chứa Fomandelhyde thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Công ty GREEN HOME

    CẤU TẠO CỦA TẤM ỐP ĐA NĂNG SỢI THAN TRE

    Không giống như các sản phẩm tấm ốp khác trên thị trường, Tấm ốp đa năng sợi than tre có kết cấu hoàn toàn khác biệt (3 lớp):

    • Lớp 1 : là lớp nền hoàn toàn từ bột sợi than tre có khả năng chịu lực, giảm ồn.
    • Lớp 2 : là lớp màng film trang trí ( hoạ tiết, hoa văn..) sử dụng film GS 16 mix cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
    • Lớp 3 : là lớp màng bảo vệ bề mặt có chức năng bảo vệ cho màng film không bị bong tróc, trầy xước. Đồng thời tạo cho bề mặt tấm ốp thêm sáng bóng và đẹp hơn.

    Chi tiết đặc biệt ở đây chính là giữa các lớp liên kết của sản phẩm không dùng keo và được phủ bằng phương pháp ép nhiệt công nghệ cao loại bỏ toàn bộ độ ẩm khỏi tấm ốp đảm bảo độ bám dính cao, ổn định mà không phải doanh nghiệp sản xuất nào cũng có.

    ĐẶC TÍNH, ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TẤM ỐP ĐA NĂNG SỢI THAN TRE

    Tấm ốp đa năng sợi than tre có nhiều đặc điểm nổi bật mang tới nhiều lợi ích hơn hẳn các sản phẩm tấm ốp tường khác:

    • Ưu điểm đầu tiên: Nguyên liệu tự nhiên

    Thành phần chính cấu tạo nên tấm ốp than tre Haliboo chính là bột than tre tự nhiên. Bởi trên thực tế, tre có thể cứng chắc hơn gỗ tùy vào loại – loài và vùng đất sinh trưởng. Và Việt Nam chính là thiên đường của tre, nước ta có khí hậu và nguồn thổ nhưỡng phù hợp với sự phát triển của cây tre để cho ra những sản phẩm tấm ốp than tre đạt chất lượng cao nhất. Với tỉ lệ 50% bột than tre có trong sản phẩm của mình, đây cũng là thước đo chính xác nhất về chất lượng tấm than tre Haliboo mà khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.  

    • Ưu điểm thứ 2: Dễ thi công

    Đây là yếu tố mang đến cho gia chủ sự yên tâm về tính thẩm mỹ sau khi thi công. Khác với các dòng tấm ốp tường khác, tấm ốp than tre có thể soi rãnh ở mặt sau để gấp góc, gấp cạnh, hoặc khò nóng uốn cong mà không cần phải cắt rời tấm khi thi công ở những vị trí góc vuông hay ôm cua.

    Bên cạnh đó, khổ tấm lớn lên tới 1.22m x 2.80m giúp hạn chế việc cắt ghép, và tiết kiệm chi phí.

    • Ưu điểm thứ 3: Chịu nước, chống nồm ẩm, lau chùi hiệu quả 

    Đây có lẽ là ưu điểm được lòng các chị em nhất, bởi khả năng chịu nước tốt và chống nồm ẩm cao sẽ giúp tăng độ bền, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới. Đồng thời ưu điểm dễ dàng vệ sinh giúp cho các chị có thêm nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và bản thân.  

    • Ưu điểm thứ tư: Màu sắc đa dạng

    Màu sắc là yếu tố không thể thiếu để tạo vẻ đẹp hoàn chỉnh cho tấm ốp than tre, nếu thiếu nó sản phẩm sẽ trở nên đơn điệu và tẻ nhạt làm mất đi giá trị thẩm mỹ. Vì vậy, chúng tôi đã chọn lọc ra hơn 30 mẫu màu thể hiện được sự sang trọng, thời thượng hiện đại và tinh tế cho bất cứ không gian nào mà nó ngự trị.

    • Ưu điểm thứ 5: Chống cháy lan

    Tiêu chuẩn chống cháy bùng dành cho các vật liệu trang trí nội thất ngày càng được kiểm định một cách khắt khe và chặt chẽ hơn để đảm bảo và hạn chế tối đa thiệt hại về người và của khi xảy ra cháy nổ.

    Và tấm ốp than tre là một trong những vật liệu trang trí nội thất đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe đó. Khả năng không bắt cháy khi ngọn lửa tắt của tấm than tre giúp hạn chế cháy lan và bắt lửa, giảm thiệt hại về người và của, đảm bảo an toàn phòng cháy cho hộ gia đình và cơ sở kinh doanh.

    • Ưu điểm thứ 6: An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường

    Tấm ốp tường đa năng than tre có nguồn gốc từ tự nhiên, không chứa formaldehyde, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, vì thế mà gia chủ có thể vào ở ngay sau khi thi công mà không phải lo lắng vì hóa chất độc hại.

     

  • Gửi ý kiến bạn đọc
    Đánh giá: