Mẫu phòng karaoke gia đình kết hợp trần sao được yêu thích 2023

Thiết kế phòng hát là một nhu cầu quan trọn với khách hàng, nhưng nắm bắt được xu thế khách hàng cần làm gì và làm như thế nào AZKTV hân hạnh phục vụ tư vấn thiết kế thi công cùng Anh Chị chủ đầu tư.

Thiết kế mẫu phòng hát karaoke gia đình kết hợp với mẫu trần sao đang là hottrend năm 2023. Sự kết hợp giữa trần sao nhẹ nhàng hiện đại và cách trang trí nội thất hiện nay đang được nhiều anh chị nhất đinh thi công.

TOP MẪU PHÒNG HÁT GIA ĐÌNH KẾT HỢP TRẦN SAO HIỆN ĐẠI ĐẸP

Mẫu phòng hát karaoke kết hợp trần sao hiện nay không chỉ đẹp và đáp ứng nhu cầu hiện nay. Với AZKTV thiết kế mẫu phòng hát gia đình hay kinh doanh chúng tôi đều luôn cần trao đổi và năm bắt nhu cầu khách hàng cần có ý tưởng cụ thể để có sơ đồ ý tưởng thiết kế cho mẫu phòng karaoke.

 

PHONG-KARAOKE-GIA-DINH-KET-HƠP-TRAN-SAO-DEPMẫu phòng karaoke gia đình kết hợp trần sao hiện đại sang trọng năm 2023

Với phòng hát karaoke hiện nay ngoài việc đáp ứng nhu cầu còn phụ thuộc khách hàng có những yêu cầu riêng như: phòng xem phim, phòng nghe nhạc, phòng thu âm, hoặc phòng rượu...Tất cả được áp dụng các loại vật liệu thi công sao cho phù hợp với những yêu cầu riêng được đưa ra.

 

PHONG-KARAOKE-GO-GIA-DINH-KET-HoP-TRAN-SAO-DEPMẫu phòng karaoke gia đình phong cách gỗ kết hợp trần sao hiện đại sang trọng đẹp

Phòng hát karaoke tại nhà hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta, những mẫu phòng hát được thi công trang trí với các loại vật liệu từ cách âm đến trang trí đều phụ thuộc mẫu thiết kế và mức đầu tư chất lượng của vật liệu thi công. Không thể có giá rẻ mà chất lượng tốt, có chăng chất lượng về mặt thẩm mỹ được tốt còn vật liệu chỉ đạt đến ngưỡng có thể với chi phí thực tế hiện nay.

 

PHONG-KARAOKE-GIA-DINH-KET-HƠP-TRAN-SAO-led-fullMẫu phòng hát karaoke hiện đại tại nhà kết hợp trần sao led full

 

Với mỗi không ggian và ý tưởng nhu cầu riêng chúng ta đều có thể sở hữu mẫu phòng hát karaoke hiện đại đẹp theo ý tưởng, sở thích riêng. AZKTV hân hạnh phụ vụ khách hàn có nhu cầu thiết kế thi công phòng hát karaoke gia đình toàn quốc.


DIỆN TÍCH CHO PHÒNG HÁT GIA ĐÌNH CẦN BAO NHIÊU M2 ?

Diện tích dành cho phòng hát karaoke gia đình thông thường hiện nay nếu được thiết kế ngay từ đầu sẽ khoảng 25m2-27m2, nếu có thêm khu giải trí sẽ lớn hơn phụ thuộc nhu cầu riêng mỗi gia đình. Diện tích không gian phòng chắc chắn sẽ không lớn như phòng hát kinh doanh và cách thiết kế và thi công cũng đơn giản hơn. Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là sơ sài, đơn giản ở đây là với chi phí thấp, diện tích nhỏ chúng ta vẫn có thể làm phòng hát nổi bật và hiện đại  được thiết kế trang trí nội thất bên cạnh việc cách âm và tiêu âm đúng chuẩn của một phòng karaoke hiện đại.

Đồ Nội Thất Phòng Karaoke Gia Đình

Bên cạnh việc trang trí nội thất cho phòng hát, chúng ta cũng cần chú ý đến đồ nội thất cho phòng hát gia đình mình. Không thể xem nhẹ việc bày trí đồ nội thất, hoặc chất lượng đồ nội thất như: Sofa, cửa cách âm, bàn karaoke.. bởi vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không gian nội thất phòng hát karaoke của bạn.

Bàn karaoke cũng được tối ưu hoá để tận dụng nhu cầu sử dụng không lớn quá không nhỏ quá đảm bảo phù hợp với phong cách nội thất phòng hát karaoke.

Ghế sofa phòng hát gia đình cần được làm bằng chất liệu da-simili để đảm bảo việc vệ sinh và không bị ẩm mốc. Sofa cũng cần thi công và lắp đặt theo phong cách nội thất phù hợp nhất.

Với việc làm phòng karaoke gia đình nếu bạn không có cửa cách âm chuyên dụng sẽ ảnh hưởng đến hàng xóm khi tổ chức những buổi hát karaoke mấy tiếng đồng hồ, hoặc trong thời gian nghỉ ngơi của hàng xóm…

Trang trí nội thất đẹp nhưng chưa đươc lung linh anh chị cần lắp đặt thêm một số loại đèn trang trí cũng làm cho phòng hát gia đình nhà mình chuyên nghiệp. Hệ  thống đèn chiếu sáng cũng được thiết kế  đều khắp phòng, dễ dàng điều chỉnh theo cảm xúc của “ca sĩ” và giai điệu bài hát.

DÀN ÂM THANH KARAOKE CHO PHÒNG HÁT GIA ĐÌNH KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN?

Bên cạnh những câu hỏi về nội thất dàn âm thanh karaoke cũng được bàn tán rất nhiều về câu chuyện này. Với âm thanh thì nó là vô cùng, tại AZKTV chúng tôi nhập khẩu và phân phối cac dòng âm thanh chất lượng đã được kiểm định và test rất kĩ lưỡng qua nhiều công đoạn của các thiết bị cấu taaoj lên dàn âm thanh để cung cấp đến tay khách hàng hiện nay.

Giá của dàn âm thanh gia đình hát hay hiện nay bao nhiêu tiền?

Giá của dàn âm thanh gia đình hiện nay có những ngưỡng về cấu hình combo loại thiết bị khác nhau. Hiện nay AZKTV có những cấu hình âm thanh từ 19.9 triệu trở lên đến 35tr với những combo rút gọn đơn giản

Bên cạnh cấu hình combo rút gọn đơn giản còn những combo cấu hình âm thanh chuyên nghiệp chất lượng của dàn âm thanh kinh doanh có đơn giá từ 89 triệu trở lên.

Với cấu hình dàn âm thanh chuyên nghiệp thiết bị sử lý tín hiệu và chất lượng âm thanh được cải thiện rõ rệt mang đến luồng âm thanh chuyên nghiệp.

Quý khách tham khảo các dàn âm thanh hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ AZKTV hoặc hotline: 094 232 4444 để được hỗ trợ tư vấn 24/7 ngay khi có nhu cầu.



AZKTV HÂN HẠNH TƯ VẤN THIẾT KẾ PHÒNG KARAOKE GIA ĐÌNH CHO BẠN

Hãy gửi trọn niềm tin vào AZKTV KARAOKE đơn vị thiết kế phòng karaoke gia đình hiện đại của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thổi vào phòng hát nhà bạn một diện mạo thật là hiện đại, phong cách vừa sang trọng lại vừa cổ kính khiến cho cảm xác của người hát được thăng hoa khi cất lên tiếng hát .